1998 hợp tuổi gì? Những điều cần biết

Người sinh năm 1998 hợp tuổi gì? đang là vấn đề băn khoăn và thắc mắc của rất nhiều người. Bởi khi mình làm ăn hay kết hôn hoặc kết bạn với những người hợp tuổi thì không những được viên mãn trong quan hệ của cả hai bên mà chuyện làm ăn cũng tốt và phát triển hơn. Vậy cùng tìm hiểu xem tuổi 1998 hợp tuổi gì nhé!!!

1998 hợp tuổi gì

Người sinh năm 1998 hợp tuổi gì và xung khắc với tuổi gì?

Người sinh năm 1998 thuộc tuổi Hổ (Mậu Dần) hay còn được gọi là hổ qua rừng- Quá Sơn Chi Hổ, mệnh ngũ hành thì thuộc mệnh Thổ.

Tính cách đặc biệt của tuổi Mậu Dần 1998

Là những người có bản chất lương thiện và giàu lòng trắc ẩn. Là những người cực kỳ nhiệt tình, thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh, tất cả không hề vụ lợi mà xuất phát từ con tim.

Trong tình cảm bạn bè thì là người sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc khó khăn, gian nan. Nếu chưa tiếp xúc nhiều hay không nói chuyện nhiều thì mọi người có thể dễ dàng nghĩ rằng tuổi Mậu Dần rất tự tin và có phần cao ngạo. 

Trong sự nghiệp, việc làm ăn người Mậu Dần 1998 là những người rất tham vọng, có tính cạnh tranh để giành được vị thế cao hơn. Nhờ tinh thần luôn muốn thay đổi và cầu tiến nên người sinh năm 1988 thường được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của cấp trên. Tuy nhiên, để tạo nền tảng vững chắc, cung cấp đủ những kỹ năng cần thiết cho sự thăng tiến sau này thì những người sinh năm 1988 nên học hỏi và nghiên cứu nhiều hơn nữa, nên biết tận dụng thời gian rảnh rỗi để phát huy bản thân.

Trong chuyện tình người sinh năm 1998 cần đề phòng tránh kẻ thứ ba trong tình yêu. Thay vì quá tập trung hoặc bận rộn, dành toàn thời gian cho cho công việc, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia, đừng để họ cảm thấy cô đơn.

Người tuổi Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì?

Do những đặc điểm về tính cách nên đường tình duyên của nhiều người sinh năm 1998 không được thuận lợi. Thậm chí, nếu không dành đủ những sự quan tâm cho đối phương thì chính bạn cũng có thể trở thành người ‘tiếp tay’ để họ đi sai đường, bước vào những mối quan hệ sai lầm.

Khi đã quyết định lập gia đình, bạn càng nên cân đối giữa công việc và thời gian dành cho gia đình. Tránh để đối phương có cảm giác cô đơn, lạc lõng trong chính mối quan hệ của họ. Vì những vấn đề dễ phát sinh trong quá trình hôn nhân của tuổi 1998 có thể khiến hai bên nhanh chóng xa cách, dễ dàng dẫn đến đổ vỡ và khiến cả hai chịu nhiều tổn thất trong sự nghiệp.

Do đó, so với những tuổi khác, người tuổi Mậu Dần cần phải kỹ càng xem xét, xác định bản thân hợp với tuổi nào nhất để không dẫn đến những quyết định sai lầm. Có rất nhiều cách để xác định nam nữ sinh năm 1998 hợp tuổi gì? thông qua mối quan hệ ngũ hành tương sinh tương khắc hoặc thông qua lá số tử vi.

1998 hợp tuổi gì

Nam tuổi Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì?

Thông qua việc xem lá số tử vi  và mệnh ngũ hành, bạn có thể dễ dàng xác định xem con trai sinh năm 1998 hợp với tuổi gì. Cụ thể, nam giới tuổi Mậu Dần 1998 hợp với những tuổi sau 

  • Nữ tuổi Mậu Dần (hai vợ chồng bằng tuổi nhau): hai vợ chồng làm ăn sẽ không được thuận lợi cho lắm, hai vợ chồng phải chịu cảnh bần tiền, khó khăn về kinh tế, dễ phát sinh nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Tuy nhiên hai vợ chồng khá hòa hợp, nếu tình yêu đủ nhiều thì cả hai có thể cùng nhau cố gắng.
  • Nữ tuổi Kỷ Mão, chồng hơn vợ 1 tuổi, hôn nhân hai vợ chồng khá thuận lợi, không lo lắng nhiều vấn đề kinh tế, thuận lợi trong làm ăn. Tuy nhiên để đạt được những điều ấy hai vợ chồng phải trải qua những khó khăn, vất vả. Những do tính cách khá hợp nhau nên làm ra của ăn của để.
  • Nữ tuổi canh thìn, chồng hơn hai tuổi, hai vợ chồng làm gì cũng thuận lợi, dễ dàng thành công. Nói chung cuộc sống vợ chồng khá đầy đủ, ổn hơn mặt bằng chung.
  • Nữ tuổi Quý Mùi, chồng hơn 5 tuổi, cuộc sống của cặp đôi khá thuận lợi, có vị thế trong xã hội. Nhận được rất nhiều sự yêu quý của những người xung quanh. Nếu chăm chỉ, cần cù, siêng năng thì sẽ sớm giàu sang, phú quý.
  • Nữ tuổi Giáp Thân, chồng hơn 6 tuổi, gia đình sẽ dễ hao tổn tiền tài, không thuận lợi trong làm ăn. Hai vợ chồng còn dễ khắc khẩu, phải biết kiên nhẫn chịu đựng thì cuộc sống mới ấm no.

Nữ Mậu Dần 1998 hợp tuổi gì?

Tuổi hợp để kết hôn giữa nam và nữ luôn sẽ có sự khác biệt. Bởi nữ giới sẽ lựa chọn người hơn tuổi còn nam giới sẽ xu hướng lấy vợ trẻ hơn mình còn nữ giới lại có xu hướng chọn chồng lớn tuổi hơn, sau đây là một số tuổi sẽ khá phù hợp với nữ mậu dần 1998

  • Nữ tuổi Mậu Dần kết hôn với nam tuổi Đinh Sửu, chồng hơn vợ 1 tuổi) có số Tam Vinh Hiển
  • Nữ tuổi Mậu Dần kết hôn với nam tuổi Bính Tý, chồng hơn vợ 2 tuổi có số Tứ Đạt Đạo
  • Nữ tuổi Mậu Dần kết hôn với nam tuổi Giáp Tuất, chồng hơn vợ 4 tuổi) có số Nhất Phú Quý
  • Nữ tuổi Mậu Dần kết hôn với nam tuổi Nhâm Thân chồng hơn vợ 6 tuổi có số Tam Vinh Hiển
  • Nữ tuổi Mậu Dần kết hôn với nam tuổi Tân Mùi, chồng hơn vợ 7 tuổi có số Tứ Đạt Đạo….

Tuổi 1998 khắc với tuổi gì?

Ngoài những tuổi phù hợp với tuổi 1998  thì mọi người cũng nên quan tâm để biết các tuổi xung khắc với người sinh năm 1998. Vì cuộc sống gia đình sẽ khó hạnh phúc và tan vỡ nếu kết hôn, lập gia đình với những người khắc tuổi. Tệ hơn là con đường sự nghiệp còn gặp nhiều gian nan, khó khăn, trắc trở. 

  • Nam giới tuổi Mậu Dần không nên kết hôn với nữ giới tuổi Tân Tỵ ,chồng hơn vợ 3 tuổi và tuổi Quý Tỵ, chồng hơn vợ 15 tuổi. Nếu hai tuổi này lập gia đình thì vợ chồng sẽ phạm tuyệt mạng.
  • Nữ tuổi 1998 không nên lấy chồng tuổi Quý Dậu, chồng hơn vợ 5 tuổi và Kỷ Tỵ, chồng hơn vợ 11 tuổi  hay Ất Hợi, chồng hơn vợ 3 tuổi. Đây đều là những tuổi mà sau khi kết hôn nữ tuổi Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở về tài chính, thậm chí có thể phạm vào biệt ly, tuyệt mạng.

Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn sẽ biết được tuổi 1998 hợp tuổi gì? Và có những lưu ý cho bản thân khi chọn bạn đời cũng như bạn đồng hành cho mình nhé!!!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *